The Blog Single

  • Ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân?

    ĂN GÌ ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG MÀ KHÔNG GIẢM CÂN?

    Mỡ bụng là nổi lo thầm kính của không những chị em phụ nữ mà còn là của cánh đàn ông. Mỡ bụng khiến cho chúng ta cảm thấy tự tin với những người xung quanh. Ảnh hưởng không nhỏ đến hình thể và sức khỏe của mình. Nhưng mỡ bụng lại là một trong những loại mỡ cứng đầu khó diệt nhất. Giảm mỡ bụng thường bạn phải giảm luôn cân nặng hiện tại, nhưng bạn không thích điều đó. Vậy ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân ? Hãy cùng chúng tôi khám phá những thực phẩm dưới đây giúp ích như thế nào trong việc giảm mỡ bụng nhé.

    1. CÁC LOẠI HẠT
    Ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân

    Ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân

    Trong các loại hạt như hạt lanh, quả hạnh quả óc chó….. Thường chứa một lượng lớn vitamin, khoáng chất và các chất béo không bão hòa đơn. Chất béo không bão hòa đơn có trong hạt ngoài việc làm giảm lượng  cholesterol xấu. Mà còn khiến dạ dày phải tốn nhiều thời gian để hấp thụ, cho ta cảm giác no lâu hơn. Khiến bạn sẽ ăn ít hơn đồng nghĩa với việc hấp thụ năng lượng cũng ít hơn. Bắt buộc cơ thể lấy mỡ ở  các phần bụng chuyển hóa thành năng lượng cung cấp ngược lại cho cơ thể.

    1. CÀ CHUA
    Ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân

    Ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân

    Cà chua không những được mọi người biết đến là thực phẩm giúp lợi tiểu, tốt cho tiêu hóa. Mà còn biết đến là thực phẩm giúp giảm lượng mỡ thừa quanh bụng hiệu quả. Cà chua chứa phần lớn chất xơ, vitamin C, và nước mà có hàm lượng calo cực thấp. Vì thế có thể ăn nhiều mà không bị béo. Ngoài ra chất xơ sẽ giúp chúng mau no hơn, hạn chế khẩu phần ăn. Vitamin C nắm vai trò quan trọng trong việc đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo. Cà chua dễ mua và có giá thành khá rẻ nên luôn là thực phẩm luôn được ưu tiên hằng đầu. Giúp ta giảm mỡ bụng nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên cân nặng của mình.

    1. CÁC LOẠI ĐẬU
    Ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân

    Ăn gì để giảm mỡ bụng mà không giảm cân

    Các họ đậu như đậu đen, đậu xanh, đậu phộng,… chứa lượng lớn protein thực phẩm. Protein được biết đến là chất khá quan trọng cung cấp năng lượng hoạt động của cơ thể. Ngoài ra protein còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm giảm cảm giác thèm ăn. Làm giảm lượng calo nạp vào cơ thể, giúp ta giảm cân dễ dàng hơn. Protein còn được các nhà khoa học chứng minh có khả năng đốt mỡ thừa. Do protein được hình thành từ các chuỗi axit amin kết hợp với nhau. Vì thế để tiêu hóa hết các chuỗi axit amin này bắt buộc các cơ quan tiêu hóa phải hoạt động cao gấp nhiều lần. Từ đó bắt buộc tiêu hao năng lượng hơn, nếu năng lượng ta cung cấp cơ thể không đủ. Bắt buộc cơ thể phải lấy mỡ chuyển hóa thành năng lượng. Từ đó chúng ta có thể giảm mỡ mà không bị ảnh hưởng gì đến cân nặng.

    Trên đây là những gợi ý hữu ích giúp bạn lấy lại vòng hai thon gọn của mình mà vẫn duy trì cân nặng hiện tại. Nhưng nếu muốn tối ưu hơn hãy kết hợp dùng trà giảm cân để tăng sự hiệu quả và có kết quả nhanh hơn. Một thức uống giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn như mong đợi đang được nhiều người biết đến.

0 comment
Top