The Blog Single

  • Lưu ý cho người giảm cân, vừa ngon miệng vừa giảm cân hiệu quả

    LƯU Ý CHO NGƯỜI GIẢM CÂN VỪA NGON MIỆNG VỪA GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

    Đối với người giảm cân, thực đơn ăn kiêng luôn là một điều gây khó khăn. Phải lựa chọn thực phẩm, lên kế hoạch ăn theo từng bữa từng ngày, khiến cho người giảm cân ngán dẫn đến chán nản không thể thực hiện tốt được kế hoạch giảm cân. Trà giảm cân tan mỡ Zozomoon hôm nay sẽ giới thiệu tới các bạn một số thực đơn cho người giảm cân vừa ngon miệng vừa giúp giảm cân hiệu quả. Nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

    1. LUÔN ĂN RAU Ở MỖI BỮA ĂN

    Trong các chế độ ăn kiêng, ăn thật nhiều rau sẽ là cách giúp bạn có thể ăn ngon miệng nhất, và cũng hạn chế lượng calo cung cấp vào cơ thể nhất. Hãy tập luyện thói quen ăn rau cho các bữa ăn. Đối với thực đơn ăn rau, bạn có thể chế biến thành nhiều dạng khác nhau để bữa ăn phong phú hơn.

    Ăn nhiều rau ở mỗi bữa ăn

    Ăn nhiều rau ở mỗi bữa ăn

    Thực đơn với rau bạn có thể dùng như: Đậu nghiền nhỏ nấu nên ăn kèm với dưa leo và bột yến mạch trong bữa sáng. Hay bạn có thể ăn vài lát cà chua kèm với bánh quy mặn,…

    1. LUÔN ĐẢM BẢO BỮA ĂN ĐỦ CHẤT

    Giảm cân thực chất là giảm lượng calo cung cấp vào cơ thể, và tập luyện để cơ thể hạn chế sinh mỡ, tiêu giảm mỡ thừa trên cơ thể. Chất đạm, chất xơ và chất béo lành mạnh là những chất cần thiết để giúp bạn no lâu hơn, ổn định lượng đường trong máu.

    Các loại thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt, các loại đậu, dầu olive để cung cấp đủ các chất béo lành mạnh cho cơ thể.

    1. SALAD LÀ THỰC ĐƠN GIẢM CÂN CHÍNH TRONG NGÀY

    Salad cung cấp nhiều rau, chất xơ hơn cho cơ thể so với các thực đơn khác. Thực đơn giảm cân với salad sẽ giúp bạn đỡ ngán ăn hơn vì có chứa nhiều thực phẩm khác như rau, đậu, thịt. Vì chứa ít calo nên salad sẽ giúp bạn giảm cân hoặc duy trì vóc dáng và vóc dáng tốt nhất.

    Salad là thực đơn giảm cân chính trong ngày

    Salad là thực đơn giảm cân chính trong ngày

    1. ĂN CHẬM NO LÂU

    Ăn chậm là bí quyết giảm cân hiệu quả cho bạn, ăn chậm sẽ giúp bạn cảm nhận được dạ dày no nhanh hơn, do đó sẽ giảm tránh được việc nhồi nhét quá nhiều thực phẩm dẫn đến việc cung cấp dư thừa lượng thức ăn cho cơ thể, lượng thức ăn cung cấp dư sẽ gây tăng cân.

    Do đó ăn chậm để giúp bạn cảm giác nhanh no hơn, và nên nhớ chỉ nên ăn để dạ dày cảm giác no khoảng 80%.

    1. THỰC ĐƠN ĂN CHAY

    Nếu bạn đã quá chán ngán với các thực đơn ăn kiêng thường ngày, một cách khác vẫn giúp bạn có thể ăn được nhiều rau quả hơn là hãy sử dụng thực đơn ăn chay. Thực đơn ăn chay sẽ tập trung vào các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật có lợi cho sức khỏe.

    Thực đơn ăn chay cho người giảm cân

    Thực đơn ăn chay cho người giảm cân

    Thưc đơn ăn chay giúp giảm cân bạn có thể tham khảo như ăn khoai lang nướng và đậu đen.

    1. LẬP KẾ HOẠCH CHO CÁC BỮA ĂN

    Lên kế hoạch cho các bữa ăn đối với người giảm cân luôn là một điều không thể thiếu vì nó sẽ giúp bạn vừa cung cấp cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất nhất và không khiến chế độ ăn giảm cân của bạn trở nên nhàm chán.

    Hãy lên kế hoạch mua sắm và chuẩn bị các bữa ăn và đồ ăn nhẹ trong tuần. Việc lên kế hoạch cho các bữa ăn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, giúp bạn luôn sử dụng đúng những thực phẩm cần thiết cho quá trình giảm cân đã định ra.

    1. ĂN ÍT MUỐI

    Ăn quá nhiều muối không chỉ ảnh hưởng nhiều đến huyết áp của bạn, mà còn có thể làm ảnh hưởng tới các cơ quan trong cơ thể, khiến cơ thể trở nên chậm chạp.

    Lượng muối cung cấp vào cơ thể được các chuyên gia khuyến cáo không nên quá 2.400mg mỗi ngày.

     

0 comment
Top