The Blog Single

  • Tổng hợp những lời khuyên giảm cân dành cho người lười

    TỔNG HỢP NHỮNG CÁCH GIẢM CÂN CHO NGƯỜI LƯỜI

    Cuộc sống bộn bề khiến nhiều người bỏ qua việc tập thể dục, hay những người lười vận động, lười tập thể dục khiến khó khăn trong việc giảm cân. Tổng hợp những cách (lời khuyên) sau giúp bạn giảm cân mà không cần phải ăn kiêng và tập luyện.

    1. THƯỜNG XUYÊN UỐNG NƯỚC

    Nước rất hữu ích đối với sự trao đổi chất nếu bạn uống đúng thời điểm. Tốt nhất bạn nên uống từ 1-2 ly nước trước bữa ăn 20 phút. Với cách này sẽ giúp dạ dày của bạn có cảm giác đầy, do đó bạn sẽ ăn ít hơn. Bên cạnh đó, quá trình hydrat hóa sẽ giúp bạn giảm bớt cơn thèm đồ ngọt nguyên nhân chính khiến cơ thể dễ tăng cân.

    Cách giảm cân cho người lười - Uống nhiều nước

    Cách giảm cân cho người lười – Uống nhiều nước

    1. DÙNG CHÉN BÁT VÀ ĐŨA MUỖNG NHỎ

    Hãy đựng thức ăn trong một chiếc đĩa hay chén nhỏ, việc này sẽ khiến bản thân ít quan tâm đến lượng thức ăn hơn. Trong quá trình ăn, nên ăn chậm rãi, hoặc sử dụng đũa thay vì sử dụng muỗng,… ăn chậm sẽ khiến bạn có cảm giác no mặc dù ăn ít hơn mọi khi.

    1. NGỦ NHIỀU HƠN

    Nghe có vẻ rất vô lý vì thường chúng ta nghe là ăn với ngủ nhiều sẽ khiến cơ thể tăng cân do lượng calo cung cấp cho cơ thể dư thừa khiến hình thành mỡ. Nhưng nếu bạn chỉ cần thay đổi lại một chút thì việc ngủ nhiều sẽ giúp giảm cân là hoàn toàn đúng. Việc ngủ nhiều sẽ khiến bạn không ăn, bên cạnh đó giấc ngủ ngon sẽ giúp sự trao đổi chất diễn ra tốt hơn, tác động tới nội tiết của bạn.

    Cách giảm cân cho người lười - Ngủ nhiều hơn

    Cách giảm cân cho người lười – Ngủ nhiều hơn

    1. NGỦ Ở NHIỆT ĐỘ THẤP

    Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng ngủ ở nhiệt độ thấp (<19 độ C) sẽ khiến cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn, bởi cơ thể sẽ cần nhiều calo để đốt cháy chất béo sưởi ấm cho cơ thể. Vì vậy việc cần làm là hạ thấp nhiệt độ của điều hòa hoặc mở cửa sổ.

    1. ĂN THÊM CÁC CHẤT CÓ KHẢ NĂNG ĐỐT CHẤT BÉO

    Bạn muốn giảm cân, nhưng không muốn phải tập luyện, ăn kiêng hay bớt khẩu phần ăn. Vậy một cách khác sẽ giúp bạn giảm cân được đó chính là đa dạng hóa thực đơn của bạn với cá hồi, trứng, các loại hạt, dầu oliu, ớt và trà xanh. Những thực phẩm này sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

    Ăn thêm các loại thực phẩm giảm chất béo

    Ăn thêm các loại thực phẩm giảm chất béo

    Bên cạnh đó, hương thơm của cam và quýt cũng sẽ khiến cơ thể giảm sự thèm ăn lại.

    1. CHƯỜM NÓNG

    Đây là một phương pháp giảm cân dành cho những người lười, bạn có thể áp dụng khi đang xem tivi, đọc sách hoặc trong lúc ngủ. Việc chườm nóng sẽ khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiêu hơn, từ đó giúp cơ thể bạn thải bớt chất lỏng không cần thiết ra ngoài cơ thể hơn. Cách làm này thực sự hữu hiệu với những bạn muốn làm thon gọn một số bộ phận trên cơ thể.

    Thông thường chúng ta có thể sử dụng túi chườm nóng hoặc gạc gừng nóng.

    1. CƯỜI LỚN

    Các bạn có biết rằng, mỗi khi cười lớn cơ thể chúng ta tiêu hao năng lượng nhiều hơn 20% so với bình thường. Bên cạnh đó, cười làm cho cơ bụng của chúng ta hoạt động giúp đốt bớt mỡ.

    1. SỬ DỤNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TRÀ GIẢM CÂN THẢO MỘC ZOZOMOON

    Đối với một người lười tập luyện thể dục, hay ngại phải ăn kiêng kham khổ thì với sự trợ giúp của dược phẩm, thực phẩm chức năng giảm cân là một phương pháp hữu hiệu. Trà giảm cân thảo mộc thiên nhiên Zozomoon có khả năng tiêu giảm mỡ thừa, ngăn ngừa mỡ hình thành.

    Trà giảm cân thảo mộc Zozomoon

    Trà giảm cân thảo mộc Zozomoon

    Xem thêm về sản phẩm trà giảm cân thảo mộc thiên nhiên Zozomoon

     

    LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ LIỆU TRÌNH VÀ SẢN PHẨM

0 comment
Top